Merry Chismart and Happy New Year 2015

Thứ hai - 28/12/2015 14:23
Hòa chung với không khí của ngày lễ Giáng Sinh. Chiều ngày 24/12/2015, trường mầm non Liên Minh từng bừng tổ chức ngày lễ "Bé vui đón giáng sinh" cho trẻ. Với sự góp mặt của các tiết mục nhảy sôi động, trò chơi và màn trình diễn thời trang ấn tuợng, các bé tỏ ra rất hào hứng và vui vẻ. Chúc các bé cũng toàn thể mọi người có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Giáng Sinh, mùa của yêu thương ấm áp..không chỉ  là mơ ước của bao trẻ nhỏ mà còn là mơ ước của cả người lớn. Hầu như lễ “ Giáng Sinh” mang nhiều hình ảnh truyền thuyết nhất trong các lễ hội trên thế giới về sự ra đời của Ông già Noel, cây thông và những chiếc bánh mang hình khúc cây… Quan trọng nhất “ Giáng Sinh” là ngày kỷ niệm đấng cứu thế “ Jesu Christ” được sinh ra đời.

        Ông già Noel được tô đậm nét bởi một vị Giám mục ở vùng tuyết phủ Á Châu, ông thường làm ra các quà đồ chơi và tặng cho các trẻ em nghèo trong đêm Giáng Sinh  lạnh giá có tuyết rơi. Ông già Noel chính là thần tượng và là bao ước mơ của trẻ em trên toàn thế giới, các em luôn cố gắng nổ lực học tập thật giỏi, ngoan ngoãn vâng lời Ông bà, Cha mẹ, Thầy cô giáo với hy vọng Ông già Noel sẽ ban tặng phần thưởng cho chính mình bằng những món quà yêu thích như đã từng ao ước mong đợi trong ngày Giáng Sinh.

        Cùng chung vui với không khí nhộn nhịp của Giáng Sinh năm nay, trường Mầm non Liên Minh đã tổ chức chương trình “ Bé vui đón giáng Sinh" và chào mừng năm mới 2015” cho tất cả các bé học sinh, với mong muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với các bé, chúc các bé luôn học giỏi, chăm ngoan, vâng lời Ông bà, Cha mẹ, Thầy cô giáo. Chất đỏ của buổi lễ “ Giáng Sinh” đã tô thêm phần long trọng, vui tươi , đầy thú vị và  kịch tính với những chương trình ca múa hát, trò chơi, những màn trình diễn thời trang được thể hiện một cách đáng yêu do chính các bé học sinh của trường biểu diễn

        Đây là những hình ảnh đáng nhớ đã được lưu lại trong buổi lễ “ Bé vui đón giáng Sinh” tại trường mầm non Liên Minh.


Tiết mục nhảy "Khúc nhạc giáng sinh"





Tiết mục "Tiếng chuông vang"






Tiết mục múa "Tuyết rơi đêm giáng sinh"









Tiết mục nhảy "We Whish you a 
Merry 
Chismart"





Trình diễn thời trang chào năm mới 2016







Trò chơi "Nhảy tai cừu"

Trò chơi "Nhảy bao bố"



Không khí đông vui của buổi lễ


Công chúa tuyết phát bánh kẹo cho trẻ



Ông già Noel trao quà cho trẻ






Vui vẻ bên ông già Noel
 

Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: mn liên minh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Các tin khác

XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay2,251
  • Tháng hiện tại80,341
  • Tổng lượt truy cập2,764,712
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây