Cùng trang trí lớp chúc bé đón Giáng sinh an lành

Thứ ba - 29/12/2015 12:54
Trẻ em luôn là những thành viên háo hức đón chờ Noel đến nhất. Vì vậy, hãy bớt chút thời gian tô điểm cho không gian riêng để các con có một mùa Giáng sinh vui vẻ và đáng nhớ.
   Bên cạnh các góc khám phá chủ đề... bạn đừng quên giành 1 góc nhỏ trang trí để trang trí cây thông Noel cho bé. Hãy cùng các bé yêu tô điểm cho lớp học thật ngộ nghĩnh và dễ thương. Đơn giản là cây thông nhỏ, những chiếc bít tất treo trước hiên lớp hay cầu kỳ biến hóa toàn bộ không gian thành vườn cổ tích mùa Giáng sinh sẽ khiến bé vô cùng hạnh phúc và yêu thích lớp học của mình hơn.

   Có thể nói, cây thông là biểu tượng không thể thiếu của mùa Giáng sinh. Cũng như các không gian khác, các cô giáo luôn giành cho các bé một sự quan tâm đặc biệt khi các ngày lễ đã cận kề. Bạn có thể chọn một cây thông nhỏ xinh, vừa vặn đặt ở sân trường. Bên cạnh đó, ý nghĩa hơn bạn hãy cùng bé tự làm một cây thông trên tường và trang trí theo ý thích của các bé. Khi cây thông được đặt trong không gian là lúc không khí Noel đã ùa vào lớp học nhỏ xinh của bé rồi.





























 
 

Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: mn liên minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Các tin khác

XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay1,712
  • Tháng hiện tại56,103
  • Tổng lượt truy cập2,740,474
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây