Hội thi "Bé Khéo Tay" năm học 2015-2016

Thứ năm - 03/03/2016 10:06
Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em thiếu nhi nhân dịp chào đón năm mới 2016 đồng thời cũng góp phần giúp các bé phát huy trí tưởng tượng, đặc biệt là trong hội họa, phát hiện và phát triển những trường hợp có năng khiếu đặc biệt liên quan đến hội họa.nTrường mầm non Liên Minh đã tổ chức hội thi "Bé khéo tay" cấp trường năm học 2015-2016. - Cuộc thi hứa hẹn là một hoạt động vui và thu hút các bé, là một sân chơi giao lưu giữa các độ tuổi với nhau.

Trong không khí về dự hội thi của các bé, bé nào cũng rạng ngời phấn khởi trong các trang phục muôn màu vui mừng phấn khởi háo hức chuẩn bị bước vào phòng thi. Tham gia hội thi là sự góp mặt của 31 cháu đại diện cho 7 nhóm lớp trong toàn trường.
 Với vật liệu đơn giản, sẵn có như: Giấy, bút màu, nước màu, hồ dán... các bé đã trang trí bức tranh thêm phần sống động và ý nghĩa. Đặc biệt, sau khi vẽ tranh, trẻ còn có thể đặt tên và giới thiệu cho bưc tranh của mình.
Mục đích của hội thi nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu mầm non, ươm mầm nghệ thuật và bồi dưỡng kỹ năng vẽ tranh; đặc biệt giáo dục, rèn luyện cho các cháu có thói quen tốt, hình thành hành vi giữ gìn môi trường xung quanh sạch sẽ, trồng và chăm sóc cây xanh, góp phần bảo vệ môi trường trong sạch và an toàn.
Sau hơn 30 phút  tổ chức hội thi, với sự tự tin, bình tĩnh, mạnh dạn tham gia các nội dung thi của các cháu cùng với tinh thần chấm thi nghiêm túc, khách quan công bằng của các đ/c trong ban tổ chức, ban giám khảo. Hội thi đã thành công tốt đẹp.
 Kết thúc hội thi ban tổ chức đã trao: Giải bé khéo tay: Gồm 3 Giải Xuất sắc, 2 giải nhất, 3Giải nhì, 5 Giải ba và  18 Giải khuyến khích.
Hội thi kết thúc đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các cháu và các bậc phụ huynh.
Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại:






























 
 
 

Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: mn liên minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Các tin khác

XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập9
  • Hôm nay378
  • Tháng hiện tại85,880
  • Tổng lượt truy cập2,770,251
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây