Tham quan và thắp hương ở đài tưởng niệm nhân ngày 22/12 - Một chuyến đi thật vui !!!

Thứ tư - 23/12/2015 11:34
Ngày 21/ 12/ 2015 vừa qua, thật vinh dự cho các bé Lớp 5-6 tuổi đã được tham gia một hoạt động ngoại khóa vô cùng bổ ích và thú vị tại tại Đài tưởng niệm xã Liên Minh với chủ đề Biển đảo quê hương.

                          

Vừa qua, các bé học sinh trường Mầm non Liên Minh đã được học về chủ đề "Bé yêu biển đảo" nên chiều ngày 21/12/2015 các cô giáo đã tổ chức chuyến đi thăm quan dã ngoại tại Đài tưởng niệm xã Liên MInh để các em có cơ hội được trực tiếp tiếp xúc, thể hiện tình yêu đối với các chú bộ đội và các liệt sĩ đã hy sinh vì tổ quốc.

Đúng 3h30 chiều, cả cô và trò đã sẵn sàng cho một chuyến tham quan đầy hấp dẫn và thú vị. Cô và trò ổn định lớp, suốt đường đi là những tiếng cười nói líu lo, các bài hát được cất lên về chú bộ đội của các bé và
còn bàn tán về địa điểm sắp được đến thăm mà từ mấy ngày trước cô giáo đã thông báo.

Đến với Đài tưởng niệm, với nét mặt thật hào hứng, xếp hàng ngay ngắn để tiến vào khu vực thắp hương. Tại đây, các bé đã được tham quan khu vực đài tưởng niệm, được nghe các cô giới thiệu về các các tên liệt sĩ được khắc trên bia đá, các vòng hoa, bồn cây, ao cá....  Đặc biệt, hôm nay các bé còn được tự tay thắp hương cho các liệt lĩ để tưởng nhớ công ơn trời biển của các chú.

Các bé đều tỏ ra rất thích thú và háo hức với mỗi bước trải nghiệm thú vị và mới lạ ở nơi đây. Nhiều bạn còn đặt ra các câu hỏi để được các cô giải đáp – đây cũng là cơ hội giúp các bé nâng cao thêm kỹ năng sống và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Sau đây là một vài hình ảnh trong chuyến tham quan:


Các bé tập trung chuẩn bị cho chuyến tham quan


Cô Xuân trưởng đoàn dặn dò trẻ trước lúc xuất phát.










Sự hào hứng của các bé
























Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: mn liên minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay402
  • Tháng hiện tại41,938
  • Tổng lượt truy cập2,675,923
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây