Tổ chức tọa đàm nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Thứ tư - 09/12/2015 15:35
Hòa chung trong không khí tưng bừng đón chào ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của cả nước, chiều ngày 19/11/2015, Trường mầm non Liên Minh long trọng tổ chức buổi Tọa Đàm kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2015) và tuyên dương khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác giảng dạy năm học 2014-2015.
      Đây là ngày tôn vinh những Nhà giáo và tri ân các thế hệ, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tôn sư trọng đạo” của toàn thể người dân Việt Nam dành cho các thế hệ thầy cô giáo và cũng là dịp để toàn thể CBGV, hội cha mẹ học sinh cùng các dượng gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những ngày tháng công tác, học tập mang đầy kỷ niệm và chan hòa tình cảm của một năm đã qua.
      Về dự buổi lễ là sự có mặt của anh Trần Văn Quang, Ông Trần Cao Sơn cùng 4 hội trưởng hội phụ huynh của các lớp đại diện cho các khối, và đại diện của hội dượng là Dượng Hướng cũng có mặt giúp buổi lễ thêm phần long trọng.
      Phát biểu tại buổi lê, cô Phan Thị Kim Hoa hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn sâu sắc các đại biểu đã về dự, chung vui cùng các cô trong ngày Nhà Giáo Việt Nam. Đây là nguồn động viên vô cùng lớn giúp các cô hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Đồng thời nhấn mạnh trong năm học 2014-2015 và đầu năm học trở lại đây, được sự quan tâm, giúp đỡ của Hội cha mẹ học sinh nhà trường đã gặt hái được rất nhiều thành tích và cùng với nhà trường xây dựng thêm các công trình phục vụ cho việc chăm sóc, giáo dục trẻ như "Rào thép xung quanh bờ rào", "Làm mới cổng trường", và gần đây nhất là xây dựng khu vui chơi vận động dành cho trẻ. Cùng không thể không nhắc đến sự cảm thông, chia sẻ của các dượng, là người luôn bên cạnh, tạo điều kiên giúp các cô hoàn thành tốt công việc của mình.
   Sau phần giao lưu văn nghệ vô cùng đặc sắc là những lời chúc, những bó hoa tươi thắm do Đại diện hội cha mẹ học sinh cùng các dượng gửi đến các cô. 
   Trong năm học vừa qua, tập thể CBGV, NV trong trường đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Trong đó phải kể đến các thành tích đạt được như 4 giáo viên đạt giải trong kỳ thi giáo viên giỏi huyện (2 giải nhì và 2 giải khuyến khích), 4 đồng chí đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua và nhiều thành tích khác.
   Buổi Tọa đàm đã diễn ra thành công rực rỡ với ngập tràn những lời chúc mừng, những bó hoa tươi thắm, những tràng pháo tay và những nụ cười rạng rỡ. Chúc cho các cô luôn có thật nhiều niềm vui trong sự nghiệp của mình.
Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:



Cô Phan Thị Kim Hoa phát biểu

Tiết mục song ca của giữa Cô Hoa và anh Quang

Anh Quang đại diện hội cha mẹ học sinh dành những lời chúc tốt đẹp đến các cô giáo

Đại diện hội cha mẹ học sinh tặng bó hoa tươi thắm cho nhà trường

Dượng hướng đại diện hội dượng tặng hoa cho các cô

Cô Phan Thị Kim Hoa trao bằng khen cho các cô đạt thành tích trong kì thi giáo viên giỏi huyện

4 đồng chí đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua trong năm học 2014-2015

Cô Phan Thị Thu Hương chủ tịch Công đoàn trao phần quà của Huyện đoàn tặng cho cô Hoàng Thị Nguyệt có hoàn cảnh khó khăn nhân ngày 20/11

 
 

 

Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: mn liên minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Các tin khác

XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay2,587
  • Tháng hiện tại60,604
  • Tổng lượt truy cập2,744,975
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây