Chương trình "Bé vui đón tết"

Thứ năm - 25/02/2016 13:48

Tiết mục múa của lớp nhỡ A

Tiết mục múa của lớp nhỡ A
Hòa với không khí vui tươi, ấm áp của những ngày đầu năm mới Trường Mầm Non Liên Minh đã tổ chức " Bé vui đón tết" với sự tham gia nhiệt tình của toàn thể các cháu học sinh trong trường, cán bộ giáo viên cũng như toàn thể các bậc phụ huynh học sinh trong nhà trường. Trong ngày hội các cháu học sinh được vui văn nghệ, chơi các trò chơi dân gian, nhận quà...đây thật sự là một ngày hội vui và có ý nghĩa

Tham gia ngày hội, các bé có dịp được vui chơi thỏa thích các trò chơi dân gian, được xem các bạn biểu diễn các tiết mục văn nghệ dễ thương .
Chương trình văn nghệ trong Hội xuân là dịp để các bé trổ tài ca múa hát, đọc đồng dao, ngoài ra các bé, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn cũng được nhận những phần quà của nhà trường và địa phương trao tặng.. Cũng trong dịp này, các em học sinh đã chúc tết cha mẹ, cô giáo và các bạn bằng những câu chúc thật dễ thương.

Tham gia ngày hội còn có các bậc phụ huynh đang cho con em theo học, các cô giáo tại trường. Phụ huynh và các thầy cô có dịp vui chơi thật hào hứng cùng các em làm cho không khí càng thêm náo nhiệt.

Ngày hội “Bé vui đón tết” không chỉ là dịp cho các bé vui chơi sảng khoái mà qua đó còn giúp các em áp dụng những kiến thức và kỹ năng sống mà các em đã được học tập tại trường.

Một số hình ảnh tại ngày hội “Bé Vui Đón Tết”:























 

Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: mn liên minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Các tin khác

XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay218
  • Tháng hiện tại41,754
  • Tổng lượt truy cập2,675,739
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây