Hội thi "Triển lãm đồ dùng đồ chơi bậc học mầm non" năm học 2015-2016

Thứ hai - 21/03/2016 13:25
Sáng ngày 18/3/2016. Phòng GD huyện Đức Thọ tổ chức Hội thi "Triền lãm đồ dùng, đồ chơi bậc học mầm non" năm học 2015-2016. Tham dự hội thi là sự góp mặt của 27 đơn vị trường mầm non trong toàn huyện. Đến đây các trường mang đến hội thi những bộ sản phẩm ưng ý nhất do trường tự làm. Hầu hết các sản phẩm đèu rất sáng tạo và chất lượng, làm khó cho ban giám khảo trong việc tìm ra đơn vị đạt gải.

Qua đánh giá của Ban giám khảo, các bộ đồ dùng, đồ chơi được các cụm trường đầu tư với những sản phẩm da dạng, đẹp, hấp dẫn về hình thức, chất lượng, được làm công phu, tinh xảo có tính thẩm mỹ, giáo dục cao, được khai thác và ứng dụng sáng tạo, thiết kế phù hợp với tâm sinh lý lứa tuổi mầm non. Các tác giả không những nhiệt tình và tâm huyết trong việc tham gia hội thi mà còn rất quan tâm đến việc nghiên cứu, sáng tạo ra mô hình, thiết bị, đồ dùng, đồ chơi phục vụ dạy học, đáp ứng nhu cầu học tập thực tế bằng thiết bị trực quan trong giảng dạy. Hội thi triển lãm đồ dùng, đồ chơi mầm non thực sự là ngày hội đua tài, thể hiện tâm huyết và đôi tay khéo léo, tài hoa của các cô, góp phần hoàn thành tốt trọng trách cao cả “Ươm trồng những nhân tài của đất nước”.
Kết thúc hội thi giải nhất thuộc về bộ đồ chơi "Dạy trẻ từ thực tiễn cuộc sống" của Trường mầm non tư thục Hoa Phượng, 5 giải nhì và 4 giải ba.
Sau đây là một số hình ảnh của hội thi:







































 

Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: mn liên minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Các tin khác

XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay493
  • Tháng hiện tại85,995
  • Tổng lượt truy cập2,770,366
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây