Những hình ảnh ngộ nghĩnh của các bé 5 tuổi khi được mặc lên mình chiếc áo cử nhân

Thứ ba - 31/05/2016 15:50

Bé Duy Hưng lớp 5 Tuổi B

Bé Duy Hưng lớp 5 Tuổi B
Mùa hè đã đến, giờ phút chia tay cũng đang đến gần, các cháu lớp Mẫu giáo lớn cũng đang háo hức đón chờ giờ phút đó. Bạn nào cũng cố gắng chăm ngoan, học giỏi hơn để chuẩn bị bước sang môi trường mới - Trường Tiểu học.
Niềm vui và sự hồi hộp cũng được hiện rõ trên khuôn mặt các con, bạn nào cũng hớn hở trong bộ quần áo cử nhân tí hon thật ngộ nghĩnh, đẹp mắt. Không riêng gì các bé mà các cô giáo cũng như các bậc cha mẹ cũng vui lây vì con mình đã khôn lớn hơn, đã được chuẩn bị sẵn sàng về tâm lý, kỹ năng cần thiết để bước vào lớp 1. Suốt chín tháng cô và trẻ quấn quýt bên nhau, bao nhiêu kỷ niệm lại ùa về khi mùa phượng nở đến, cô giáo như là người mẹ thứ 2 của các bé, chăm cho các bé từng miếng ăn, giấc ngủ, các tiết học bổ ích, các giờ ngoại khóa với sự tò mò, hứng thú và đặc biệt nhất là trải qua các cuộc thi nhà trường tổ chức như hội thi "Bé khéo tay", "Bé khỏe - Bé ngoan", các giờ thao giảng... các con đã cùng cô đạt kết quả cao. Tuy biết ở ngôi trường mới các con sẽ được học tập và trưởng thành hơn nhưng các cô vẫn cảm thấy bùi ngùi khi các con sắp rời xa trường mầm non thân yêu, mái nhà thứ hai của mình.

Vậy là ngày tổng kết năm học cũng đến, các con sẽ phải chia tay với ngôi trường mầm non yêu thương. Chắc hẳn các con sẽ nhớ mãi những giờ hoạt động chung, những giờ vui chơi tập thể hay những giờ hoạt động ngoài trời cùng cả lớp khám phá, trải nghiệm những sự vật, hiện tượng xung quanh... Tất cả như thầm cảm ơn cô giáo mầm non, người làm công tác chăm sóc, giáo dục đã tạo nền tảng cho các cháu tự tin vững bước vào môi trường mới để khẳng định mình. Trường mầm non Liên Minh mong các con luôn là niềm tự hào của thầy cô và ba mẹ nhé!


Nhà trường đã tổ chức 1 buổi chụp ảnh kỷ yếu cho các bé. Hy vọng những hình ảnh ngộ nghĩnh này sẽ luôn là kỷ niệm đẹp trong cô cũng như tất cả các bé:


Các bé lớp MG 5 tuôỉ B

Bé Duy Hưng



Bé Thiên Ý

Bé Gia Hân



Bé Tuệ Minh

Bé Ngọc Cảnh

Bé Gia Trang



Bé Đình Thuận






 


Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: mn liên minh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Các tin khác

XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay269
  • Tháng hiện tại82,041
  • Tổng lượt truy cập2,766,412
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây