Trường mầm non Liên Minh sẵn sàng chào đón năm học mới 2016-2017

Thứ năm - 18/08/2016 10:21

Trường mầm non Liên Minh sẵn sàng chào đón năm học mới 2016-2017

Hòa chung với niềm háo hức của tất cả học sinh trên cả nước chuẩn bị đón năm học mới. Sáng ngày 02/8/2016 các cô giáo trường Mầm Non Liên Minh cũng khẩn trương với các hoạt động bắt đầu cho năm học mới 2016 - 2017.
      Kỳ nghỉ hè dài ngày qua đi cũng là lúc đông đảo học sinh thuộc các trường học bắt đầu năm học mới. Đến nay, mọi công tác chuẩn bị tại trường Mầm Non Liên Minh đã cơ bản hoàn tất cho ngày tựu trường và ngày khai giảng năm học mới 2016-2017.
     Ngay đầu tháng 8, Chi bộ cùng với nhà trường đã  chủ động xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học cụ thể: tổ chức cho cán bộ, giáo viên tham gia các lớp bồi dưỡng chính trị,  chuyên môn, nghiệp vụ; tiến hành rà soát lại đồ dùng, đồ chơi, trang thiết bị dạy học; tiến hành điều tra phổ cập tại thôn xóm; phân công giáo viên nhận lớp để phối hợp với hội phụ huynh học sinh, huy động các em ra lớp đầy đủ, nhất là các bé độ tuổi 24-36 tháng..
     Cán bộ giáo viên và nhân viên tích cực dọn dẹp cảnh quan, trường lớp sạch sẽ, tu bổ bồn hoa  cây cảnh, sơn lại tất cả các giá của các lớp, trang trí lại lớp học ngăn nắp, gọn gàng khi năm học mới đang cận kề. Theo lịch của Phòng GD-ĐT, phải 1 tuần nữa các em học sinh mới bước vào năm học mới, nhưng trên sân trường, vườn cây,  các cô giáo đang lao động rất hăng say. Nhóm thì tổng dọn vệ sinh xung quanh trường lớp, nhóm thì sơn lại giá của các lớp, nhóm thì tập văn nghệ chuẩn bị cho lễ khai giảng, nhóm thì tăng gia trồng rau sạch, nhóm lại sửa chữa những chiếc bàn, ghế đã hư hỏng để đảm bảo cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu dạy và học của cô trò nhà trường năm học mới.
Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại:































 
 

Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: mn liên minh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Các tin khác

XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay3,261
  • Tháng hiện tại41,464
  • Tổng lượt truy cập2,675,449
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây