Lễ Khai Giảng 2016-2017 - Trường mầm non Liên Minh

Thứ tư - 07/09/2016 09:39
Sáng ngày 5/ 9/ 2016 Trường MN Liên Minh đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016 - 2017, chào mừng " Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường"
    Hòa chung không khí tưng bừng của học sinh cả nước nói chung, học sinh mầm non nói riêng, nô nức thi đua chào đón năm học mới. Cô và trò trường mầm non Liên Minh đã tổ chức thành công buổi lễ khai giảng năm học mới "Ngày hội đến trường của bé" năm học 2016 - 2017
 
   Về dự với buổi lễ khai giảng năm học mới có các đồng chí lãnh đạo huyện, Đảng bộ và đại diện các ban nghành trong toãn xã, các bác trong ban đại diện hội Cha mẹ học sinh của trường, toàn thể phụ huynh, các CBGVNV cùng toàn thể các cháu học sinh trong toàn trường.
  Với cách thức tổ chức khai giảng gọn nhẹ, trang trọng được các đại biểu, các bậc phụ huynh và học sinh hưởng ứng. Một quyết tâm cao trong toàn hệ thống đã giúp các con có một lễ khai giảng ngắn gọn nhưng không mất đi ý nghĩa trong suốt năm học và đặc biệt là ấn tượng sâu sắc của các bé lớp đầu cấp.
   Thay mặt nhà trường,Cô Nguyễn Thị Anh Xuân- Quyền Hiệu trưởng nhà trường lên đọc diễn văn khai giảng. Tiếng trống trường đã vang lên rộn rã, báo hiệu một năm học mới với nhiều thành công mới bắt đầu.
  Trong buổi lễ khai giảng, nhà trường được đón nhận sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo. Sự động viên, chia sẻ của Ban đại diện Cha mẹ học sinh
  Phần sôi động nhất là những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc của cô trò được thể hiện 1 cách vui tươi, hồn nhiên, nhí nhảnh .Các bé đã thể hiện tình cảm của mình qua các bài hát, điệu múa để đáp lại sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự dạy dỗ ân cần của các cô giáo, sự yêu thương, chăm sóc của các bậc phụ huynh. Khi tiết mục múa "Alibaba" kết thúc, khép lại chương trình văn nghệ, cả sân trường như vỡ òa trong những tràng pháo tay không ngớt và những tiếng trầm trồ khen ngợi của các bậc phụ huynh. Đây là niềm cổ vũ động viên vô cùng to lớn đối với cô và trò nhà trường.
          Buổi lễ khai giảng năm học mới của trường mầm non Liên Minh đã khép lại, xong dư âm của nó còn vang ngân mãi trong lòng mỗi CBGVNV và học sinh trong trường. Hi vọng trong năm học 2016-2017 với sự quan tâm cảu các cấp lãnh đạo, sự tin yêu của các bậc phụ huynh, sự nỗ nực phấn đấu của cô và trò,trường mầm non Liên Minh sẽ có những bước đột phá mới trong sự nghiệp giáo dục.
Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại:

MC giới thiệu các phần buổi lễ

Cô Nguyễn Thị Anh Xuân - Quyền hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

Đ/c Nguyễn Hồng Thái- Phó bí thư Đảng Ủy lên phát biểu

Đại biểu xã lên tặng hoa cho nhà trường

Đ/c Nghiêm Thị Huyền Trang - Cán bộ Huyện đoàn lên tặng hoa cho nhà trường

Tiết mục múa "Lời chào của em"

Bài hát "Mẹ ơi tại sao" do bé Bích Ngọc và Xuân Mai thể hiện

Tiết mục múa "Bài ca đi học"


Tiết mục song ca "Ước mơ mùa khai trường" do cô Mai thảo và Như Quỳnh thể hiện

Tiết mục múa " Alibaba"







Phát kẹo cho các bé



Các cô giáo chụp ảnh lưu niệm


 

Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: mn liên minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Các tin khác

XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập12
  • Hôm nay2,934
  • Tháng hiện tại64,098
  • Tổng lượt truy cập2,748,469
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây