Tham dự lễ mít tin tại UBND xã Liên Minh nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2015

Thứ năm - 17/12/2015 11:12
Hòa trong không khí tưng bừng của cả nước hướng về những người làm công tác giáo dục với tấm lòng thành kính, tri ân, cùng nhau ôn lại những thành quả đạt được trong năm học 2014-2015. Sáng ngày 20/11/2015, UBND xa Liên Minh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2015).

 Tới dự buổi lễ có các vị lãnh đạo Hội đồng nhân dân, UBND xã, các cán bộ, giáo viên, nhân viên của các trường Tiểu học, mầm non trong địa bàn xã cũng như các giáo viên đã nghỉ hưu và sự có mặt đông đủ của Ban đại diện cha mẹ học sinh, các đại biểu.

Buổi lễ kỉ niệm cũng được đón xem những tiết mục đặc sắc của các cháu đến từ 2 trường tiểu học và mầm non. Lời ca tiếng hát đã phần nào chuyển tải được những tình cảm chân thành của các cháu đến các thầy cô nhân dịp đặc biệt này.
         Tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Quốc Hoạt, Chủ tịch UBND xã đã ôn lại truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc mừng và tặng quà tập thể cán bộ giáo viên. Đ/c nhấn mạnh: Chủ tịch Hồ Chí Minh khi nói về giáo dục người đã dạy: “Vì lợi ích mười năm ta phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm ta phải trồng người”, “dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy thật tốt, học thật tốt”. Thật tự hào khi chúng ta được làm nghề cao quí nhất trong các nghề cao quí, đặc biệt với truyền thống tôn sư trọng đạo ngày 20/11 hằng năm đã đi vào lịch sử như một ngày hội lớn của dân tộc. Như vậy công việc của người thầy được Bác Hồ dạy bảo, Đảng quan tâm, nhân dân thấu hiểu;  Vị thế của người thấy được xã hội tôn vinh; Cho nên những người làm nghề dạy học chắc hẳn ai cũng thấy lòng mình vui tươi, xúc động và ấm áp hẳn lên khi ngày 20/11 tới và càng nhận thấy trách nhiệm nặng nề hơn trước sự tôn vinh ấy.
       
Buổi mít tinh kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam đã để lại trong lòng mỗi người những cảm xúc rất riêng. Đối với các thầy cô giáo, ngày này càng có ý nghĩa sâu đậm hơn nữa. Ở những chặng tiếp theo của con đường, các cô càng hiểu và thấm thía hơn về tình nghĩa thầy trò, về giá trị của những kết quả hôm nay mình đang có.
  
Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:


Nét mặt vui tươi của các cô giáo trong buổi lễ


Các vị đại biểu và cán bộ giáo viên 


Tiết mục múa của trường tiểu học


Tiết mục "Cô giáo về bản" do cô và cháu trường mầm non biểu diễn





















 

Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: mn liên minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập8
  • Hôm nay2,435
  • Tháng hiện tại73,510
  • Tổng lượt truy cập2,757,881
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây