Đại hội chi đoàn năm học 2016 -2017

Thứ hai - 10/10/2016 13:19

Đại hội chi đoàn năm học 2016 -2017

Được sự cho phép của Chi bộ, Ban giám hiệu nhà trường, sự chỉ đạo sâu sát của Đoàn xã. Chiều ngày 6/10/2016, trường mầm non Liên Minh long trong tổ chức Đại hội chi đoàn năm học 2016– 2017 nhằm tổng kết lại các công tác đoàn nhiệm kỳ 2015-2016 và đưa ra phương hướng hoạt động đoàn trong nhiệm kỳ 2016-2017.

Đại hội đã vui mừng đón tiếp sự hiện diện của cô Hoàng Thị Mỹ Thịnh - Hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Anh Xuân - Hiêụ phó nhà trường, Đồng chí Đặng Thị Mỹ Tú - Bí thư đoàn xã cũng các đồng chí đoàn viên trong chi đoàn.
     
Trước Đại hội, đồng chí Hoàng Thị Thanh Hải – Bí thư chi đoàn đã đọc báo cáo kiểm điểm, báo cáo tổng kết nhiệm kỳ 2015 – 2016 và phương hướng nhiệm vụ 2016 – 2017 trình Đại hội thông qua. Báo cáo tổng kết khẳng định nhiệm kỳ 2015– 2016 Chi đoàn đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đoàn xã, Chi bộ, ban giám hiệu giao cho. Đặc biệt trong các công tác tình nguyện, xung kích; công tác học tập và nghiên cứu giảng dạy; công tác phát triển Đảng công tác tổ chức các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng các ngày lễ, ngày kỷ niệm… Báo cáo cũng thẳng thắn rút kinh nghiệm trong các công tác công trình thanh niên và phần việc thanh niên; công tác tổ chức các hoạt động giao lưu, các hoạt động về nguồn… Đây cũng chính là những điểm nhấn trong phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2016 – 2017 chi đoàn cần có các giải pháp khắc phục để đẩy mạnh các hoạt động còn yếu.
     
Đại hội cũng nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía lãnh đạo Chi bộ, nhà trường và lãnh đạo Đoàn xã. Phát biểu trước Đại hội, đồng chí Hoàng Thị Mỹ Thịnh, hiệu trưởng nhà trường và đồng chí Nguyễn Thị Anh Xuân - phó hiệu trưởng, Đồng chí Đặng Thị Mỹ Tú - Bí thư Đoàn xã đã tuyên dương, ghi nhận các thành tích mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua. Các đồng chí cũng khẳng định nhiệm kỳ sắp tới sẽ có nhiều thách thức nhưng cũng mở ra rất nhiều cơ hội cho tuổi trẻ Nhà trường, đặc biệt là các đoàn viên thanh niên. Lãnh đạo nhà trường, Đoàn xã cũng đề nghị tập thể đoàn viên trong chi đoàn cần nỗ lực hơn nữa trong các công tác đoàn và phong trào thanh niên. Trước Đại hội đồng chí cũng đã giao các chỉ tiêu phấn đấu cụ thể cho chi đoàn nhiệm kỳ 2016 – 2017 cụ thể về các chỉ tiêu trong công tác tự học tập và giảng dạy, nuôi dưỡng; chỉ tiêu trong công tác phát triển Đảng; chỉ tiêu trong công tác xây dựng công trình thanh niên và phần việc thanh niên…
     
Đại hội cũng đã bầu bổ sung ủy viên Ban chấp hành chi đoàn mới là đồng chí Trần Thị Tú. Thay mặt BCH chi đoàn mới, đồng chí Hoàng Thị Thanh Hải gửi lời cảm ơn sự tín nhiệm của toàn thể Đại hội và hứa sẽ nỗ lực hết sức để thực hiện tốt các nhiệm vụ mà cấp trên giao cho, xây dựng chi đoàn ngày càng vững mạnh, xứng đáng là lực lượng nòng cốt của nhà trường, Đoàn xã.
    
Đại hội kết thúc trong niềm vui mừng, phấn khởi của toàn thể đoàn viên và đại biểu tham dự. Mở ra một trang mới hứa hẹn nhiều thành công hơn nữa cho tuổi trẻ nhà trường.
Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại:


Văn nghệ chào mừng

Tiết mục đơn ca do đồng chí Mai Thảo thể hiện

Đồng chí Quỳnh - Phó bí thư chi đoàn thông qua chương trình đại hội

Lễ chào cờ - Quốc ca, đoàn ca

Đ/c Hoàng Thị Thanh Hải - Bí thư chi đoàn thông qua các báo báo

Các đại biểu tham dự đại hội

Đ/c Hải Hằng phát biểu ý kiến thảo luận

Đ/c Quỳnh phát biểu ý kiến

Đ/c Thanh Hải giải bày các ý kiến đưa ra

Đ/c Hoàng Thị Mỹ Thịnh phát biểu ý kiến cho đại hội





Đ/c Trần Thị Tú - thư ký đọc nghị quyết đại hội

trao quà cho đoàn viên có thành tích xuất sắc

Ra mắt BCH chi đoàn nhiệm kỳ mới

Đại hội biểu quyết nhất trí các chỉ tiêu trong báo cáo

Chào cờ, bế mạc

Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: mn liên minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Các tin khác

XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay2,516
  • Tháng hiện tại63,680
  • Tổng lượt truy cập2,748,051
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây