Hội du học sinh ở Úc kết hợp với huyện đoàn huyện Đức Thọ trao tặng 3 máy lọc nước cho trường mầm non Liên Minh

Thứ ba - 27/12/2016 12:45
Vừa qua, Hội du học sinh việt nam tại Úc đã phối hợp cùng huyện đoàn huyện đức thọ trao tặng và lắp đặt miễn phí 3 máy lọc nước cho trường mầm non Liên Minh. Sự cố môi trường biển do Formosa gây ra vừa qua đã gây thiệt hại nghiêm trọng đến đời sống của nhân dân 4 tỉnh miền Trung, đặc biệt là các vùng ven biển. Trước tình trạng đó, nhu cầu sử dụng nước sạch để sinh hoạt ngày càng tăng cao. Nhân các hoạt động từ thiện đồng thời với mong muốn các em học sinh có nguồn nước uống sạch để đảm bảo sức khỏe cho một năm học mới 2016-2017, Hội du học sinh Việt Nam tại Úc đã đã phối hợp cùng Huyện đoàn đức thọ và Đoàn xã xã Liên minh tổ chức trao tặng máy lọc nước cho 2 xã của huyện đức thọ trong đó có xã Liên Minh. Tại đây, đã tiến hành lắp đặt 3 máy lọc nước uống liền miễn phí cho học sinh của trường.

Nhận được thông tin, nhà trường rất phấn khởi vì có máy lọc nước, trường sẽ có thêm nguồn nước sạch để phục vụ sinh hoạt ở trường cho các cháu. . Hệ thống này đi vào hoạt động đã giải quyết được nhu cầu nước sạch phục vụ các sinh hoạt hằng ngày của các trường, nơi liên tục gánh chịu những hậu quả của việc biến đổi khí hậu, môi trường ảnh hưởng trực tiếp tới nguồn nước và đảm bảo sức khỏe cho các em nhỏ.

 Hân hoan đón nhận những ly nước sạch, cô trò trường mầm non rất vui mừng, xin cảm ơn các nhà hảo tâm đã quan tâm giúp đỡ, sát cánh cùng nhà trường. Chúc cho các du học sinh sẽ ngày càng vừng bước trên con đường học tập và giúp đỡ được nhiều vùng còn khó khăn. 
Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại:













Tác giả bài viết: Ban biên tập Website

Nguồn tin: mn liên minh

Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 4.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Các tin khác

XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay2,867
  • Tháng hiện tại41,070
  • Tổng lượt truy cập2,675,055
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây