Hội thi "Cô duyên dáng - Bé khoẻ ngoan" cấp trường năm học 2017-2018

Thứ ba - 01/05/2018 14:40
Trong không khí thi đua sôi nổi của toàn ngành, lập thành tích chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, trường Mầm non Liên Minh đã tổ chức thành công Hội thi: “Cô duyên dáng, bé khỏe ngoan” cấp trường năm học 2017-2018.

Hội thi nhằm rèn luyện cho trẻ các kỹ năng vận động, sự nhanh nhẹn khéo léo, sự mạnh dạn, tự tin, đặc biệt là thể hiện được năng khiếu của mình. Bên cạnh đó, Hội thi còn giúp cho các bậc phụ huynh và các cô giáo cùng nhau phối hợp trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ; nâng cao nhận thức cho các bậc phụ huynh, các tổ chức trong xã hội về vai trò, tầm quan trọng của giáo dục bậc học mầm non. 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải  cho  2 đội chơi lớp MG 5 tuổi A và lớp MG 5 tuổi B đạt giải Nhất; Nhóm trẻ 24-26 tháng đạt giải Nhì; lớp MG 4 tuổi A - 4 tuổi B và 3 tuổi A, 3 tuổi B đạt giải Ba. và 2 giải phụ: Bé trả lời câu hỏi xuất sắc nhất và Cô giáo thể hiện ấn tượng nhất.
Hội thi đã khép lại trong không khí vui vẻ, phấn khởi với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Yếu tố tạo nên thành công của Hội thi ngoài sự tham gia nhiệt tình, đầy trách nhiệm của cô trò trường mầm non Liên Minh, còn có sự quan tâm chỉ đạo của Phòng GD&ĐT, cùng với sự tham gia nhiệt tình của các bậc phụ huynh và các bé.
Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại trong hội thi:





 









































Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: Nhà trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập14
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay374
  • Tháng hiện tại61,538
  • Tổng lượt truy cập2,745,909
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây