Trường Mầm non Liên Minh - Đức Thọ - Hà Tĩnh

http://mnlienminh.pgdductho.edu.vn


Thi đua "Trang trí lớp - tạo môi trường mở cho trẻ"

Nhằm phát huy tài năng khéo léo của giáo viên nhà trường, đồng thời tạo cơ hội cho các cô giáo giao lưu học hỏi, rút kinh nghiệm trong việc trang trí nhóm lớp. Từ đầu năm học mới, Trường mầm non Liên Minh đã phát động cuộc thi đua " Trang trí lớp - tạo môi trường mở cho trẻ".
         Mặc dù công tác đón cháu đầu năm vô cùng vất vả trong việc làm quen với cá tính từng trẻ, đưa trẻ vào nếp sinh hoạt ở trường và việc tổ chức các ngày hội lớn của trẻ: khai giảng, trung thu… Tuy nhiên các cô giáo trường Mầm non Liên Minh vẫn tận dụng từng chút thời gian rảnh rỗi ngoài giờ để trang trí lớp học thật đẹp với mong muốn đem lại một môi trường học tập đẹp nhất, đáng yêu nhất và hấp dẫn các bé yêu đến trường. 
        Với sự nhiệt huyết, yêu nghề và khả năng sáng tạo của mình, các giáo viên trường trường Mầm non Liên Minh đã không ngừng tìm tòi học hỏi, sưu tầm và tận dụng tối đa các loại nguyên vật liệu sẵn có, nguyên vật liệu phế thải như: hộp sữa, thìa sữa chua, len, vải, vỏ sò, ốc, ống hút, chai nhựa và đặc biệt nguyên vật liệu chính được các cô sử dụng trong năm học này là vải nỉ vì màu sắc cùng như độ bền và chuyên dụng của loại vải này.…,.các cô giáo đã trang trí được nhiều góc chơi, với những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương , không gian hoạt động thân thiện, phù hợp với tâm sinh lý của trẻ, phù hợp với tên gọi từng góc chơi nhằm thu hút được sự hứng thú của trẻ trong quá trình học tập, vui chơi.   
         Trong lớp học các góc được bố trí phù hợp, thuận tiện cho trẻ khi chơi, đồ dùng đồ chơi số lượng nhiều, có nhiều sản phẩm tự làm của cô. Ban giám hiệu đánh giá cao về tinh thần thi đua của giáo viên các lớp cũng như sự sáng tạo trong việc tạo các góc học tập mở cho trẻ hoạt động phù hợp với từng chủ đề cũng như từng độ tuổi của từng lớp.
Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại:



































Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: mn liên minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây