Trường Mầm non Liên Minh - Đức Thọ - Hà Tĩnh

http://mnlienminh.pgdductho.edu.vn


Nhà trường tổ chức gặp mặt - chia tay Cán bộ quản lý luân chuyển công tác năm học 2016-2017

Nhà trường tổ chức gặp mặt - chia tay Cán bộ quản lý luân chuyển công tác năm học 2016-2017
Chiều ngày 8/10/2016, thực hiện quyết định của UBND huyện Đức Thọ về việc điều động và luân chuyển cán bộ quản lý .Trường mầm non Liên Minh có cô giáo Phan Thị Kim Hoa- Nguyên hiệu trưởng nhà trường được điều động lên làm chuyên viên phòng GD Đức Thọ và cô giáo Hoàng Thị Mỹ Thịnh nguyên hiệu trưởng trường mầm non Đức Châu về làm Hiệu trưởng trường mầm non Liên Minh.
    Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn là những đạo lí tốt đẹp trong truyền thống của dân tộc Việt Nam. Trân trọng người đi , vui vẻ đón người đến là yếu tố quan trọng để tạo lập những giá trị bền vững cho nhà trường. Từ những ý nghĩa sâu xa đó,chiều ngày ngày 8 tháng 10 năm 2016. Được sự nhất trí của Đảng ủy, HĐND, UBND, chi bộ, BGH , Công đoàn trường mầm non Liên Minh  trân trọng tổ chức buổi lễ chia tay và gặp mặt CBQL mới đối với cô giáo Phan Thị Kim Hoa và cô Hoàng Thị Mỹ Thịnh.
Đến dự buổi gặp mặt chia tay có các đ/c đại diện cho Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể các đ/c trong hội đồng nhà trường.
    Cô giáo Nguyễn Thị Anh Xuân -
 phó Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu và đã chia sẻ: trong 3 năm cô Phan Thị Kim Hoa làm công tác lãnh đạo đứng đầu nhà trường, tuy không phải là thời gian dài nhưng đủ để tất cả mọi người lưu lại những kỷ niệm đẹp, Cô Phan thị Kim Hoa đã xây dựng một tập thể nhà trường đoàn kết, thân thiện đó là thành công lớn nhất của một vị lãnh đạo. Cô đã để lại trong lòng mỗi chúng ta những kỉ niệm đáng ghi nhớ vô cùng. Đó là kỉ niệm của đồng nghiệp với đồng nghiệp, kỉ niệm của một người chị đi trước với lớp đàn em đi sau, kỉ niệm của một người bạn, kỉ niệm của một lãnh đạo với nhân viên với rất nhiều thành tích, công lao cống hiến và tình cảm của cô đối với đồng nghiệp trong hội đồng nhà trường . Hôm nay trong thời gian ngắn ngủi này chúng ta không thể kể hết được những công lao đóng góp của cô. Khi  xa nhau chúng tôi nhớ và nhớ nhiều lắm những kỷ niệm đã qua .
    Chia tay với cô Phan thị Kim Hoa, tập thể GV nhà trường khó có thể nói hết được những tình cảm của mình và cũng mong muốn rằng Cô mãi là đồng nghiệp - đồng chí  gắn bó và luôn nhớ tới nhà trường và tập thể CB - GV trường mầm non Liên Minh, chia tay với nhà trường đến với một công việc khó khăn hơn, nhà trường hy vọng cô sẽ luôn mạnh khỏe, hoàn thành tốt xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Nhà trường luôn mong muốn rằng mặc dù Cô không làm việc trực tiếp tại trường nhưng sẽ luôn dõi theo sự đi lên của nhà trường, chia sẻ với nhà trường những kinh nghiệm quý báu để CB-GV-NV trong nhà trường thực hiện tốt  nhiệm vụ dạy và học”.
           Lưu luyến chia tay cô hiệu trưởng cũ, phấn khởi đón thành viên mới của hội đồng. Cô giáo Hoàng Thị Mỹ Thịnh hiệu trưởng mới của trường với kinh nghiệm nhiều năm làm công tác quản lý, cô mong muốn tất cả cán bộ giáo viên nhân viên nhà trường hãy cùng nhau chia sẻ công việc, đoàn kết, ủng hộ, tạo điều kiện để cô hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học. Nhà trường cũng rất vui mừng được đón nhận cô về công tác, và hy vọng cô sẽ dìu bước nhà trường ngày một phát triển hơn.
          Buổi gặp mặt, chia tay đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với mọi thành viên trong hội đồng nhà trường cũng như các đ/c luân chuyển công tác. Sau đây là một số hình ảnh của buổi gặp mặt chia tay.

Tập thể hội đồng nhà trường


Cô Nguyễn thị Anh Xuân - Hiệu phó nhà trường xúc động phát biểu


cô Hoàng Thị Mỹ Thịnh - Hiệu trưởng mới nhà trường phát biểu


Cô Hoàng Thị Mai Thảo - Phó chủ tích công đoàn chia sẻ cảm xúc cùng các cô


Anh Nguyễn Văn Quang cũng có đôi lời chia sẻ trong buổi gặp mặt chia tay


Cô Nguyễn Thị Tâm thay mặt giáo viên, nhân viên trong nhà trường chia sẻ cảm xúc


Anh Quang đại diện ban cha mẹ học sinh có bó hoa tươi thắm chúc mừng cô Phan Thị Kim Hoa

Cô Tâm đại diện chi bộ nhà trường có món quà gửi đến cô Phan thị Kim Hoa


Nhà trường và công đoàn có món quà và bó hoa tươi thắm gửi đền cô Hoa và cô Thịnh


Cô Phan Thị Kim Hoa xúc động phát biểu


các cô giáo chụp hình lưu niệm





 

Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: mn liên minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây