Trường Mầm non Liên Minh - Đức Thọ - Hà Tĩnh

http://mnlienminh.pgdductho.edu.vn


Nhà trường tổ chức Đại hội công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022

Được sự nhất trí của LĐLĐ huyện Đức Thọ, chiều ngày 25 tháng 8 năm 2017 công đoàn trường mầm non Liên Minh long trọng tổ chức Đại hội công đoàn lần thứ VII nhiệm kỳ 2017 - 2022. Tại đại hội, BGH nhà trường có đồng chí Hoàng Thị Mỹ Thịnh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng và đồng chí Nguyễn Thị Anh Xuân - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể CB, ĐV công đoàn đã về tham dự đầy đủ.
 Mở màn chương trình đại hội là các tiết mục văn nghệ do các đoàn viên thể hiện, tiếp đến là phần Chào cờ, hát quốc ca do đồng chí Nguyễn Thị Tâm điều khiền. Đồng chí Hoàng Thị Mai Thảo lên khai mạc giới thiệu đại biểu
 Tiếp theo chương trình đồng chí Phan Thị Thu Hương - Chủ tịch công đoàn Báo cáo tổng kết hoạt động công đoàn trong nhiệm kỳ 2012- 2017 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2022; đồng chí Hoàng Thị Mai Thảo Báo cáo kiểm điểm kết quả hoạt động của BCH đương nhiệm và có 6 ý kiến thảo luận sôi nổi, các ý kiến đề xuất cũng như các giải pháp rất thực tế, khách quan nhằm bổ sung vào những nhiệm vụ, chỉ tiêu cho công đoàn trong nhiệm kỳ tới đạt kết quả tốt hơn.
 
Ngoài các ý kiến của các đoàn viên thì Đại hội cũng đã được nghe ý kiến chỉ đạo của đồng chí Hoàng Thị Mỹ Thịnh - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường. Đồng chí đã ghi nhận những nổ lực, cố gắng phấn đấu và thành tích đạt được của tất cả cán bộ, đoàn viên công đoàn. Đồng chí cũng đã có các ý kiến chỉ đạo sâu sát và thiết thực để công đoàn nhà trường trong nhiệm kỳ tới đạt được kết quả tốt hơn nữa.
 
Đại hội cũng đã bầu ra BCH nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 3 đồng chí: Phan Thị Thu Hương - Chủ tịch; đồng chí Hoàng Thị Mai thảo - P. chủ tịch kiêm; đồng chí Cao Thị Kính - ủy viên - Tổ trưởng nữ công. các đồng chí BCH lên nhận nhiệm vụ và hứa sẽ xây dựng công đoàn mầm non Liên Minh thành một khối đoàn kết, luôn quan tâm chăm lo đến đời sống tinh thần và các chế độ chính sách cho các đoàn viên...
Đại hội đã được nghe đồng chí Hoàng Thị Mai Thảo thông qua nghị quyết và 100% đồng chí đại biểu giơ tay biểu quyết. Đại hội đã thành công rực rỡ và đồng chí Phan Thị Thu Hương đã Bế mạc Đại hội vào hồi 17h30 phút ngày 25 tháng 8 năm 2017.
Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại:







Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: Nhà trường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây