Trường Mầm non Liên Minh - Đức Thọ - Hà Tĩnh

http://mnlienminh.pgdductho.edu.vn


Một số hoạt động chào mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11/2016

Một số hoạt động chào mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11/2016
Một số hoạt động chào mừng ngày nhà giáo việt nam 20/11/2016 - Trường mầm non Liên Minh

   Trong không khí cả nước tưng bừng tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 - 20/11/2016), trường Mầm non Liên Minh cũng đã tổ chức rất nhiều các hoạt động thi đua trong nhà trường. Hoạt động thi đua đầu tiên đó là thi đồ dùng dạy học tự làm cấp trường diễn ra vào ngày 1/11/2016. Với tính sáng tạo, nhiệt tình cùng với sự khéo léo, các cô giáo đã tận dụng những nguyên vật liệu phế thải để tạo nên những sản phẩm vừa mang tính sư phạm, thẩm mỹ và có độ bền cao, ứng dụng thiết thực trong các hoạt động dạy học hằng ngày của trẻ ở trường. Trong ngày trưng bày rất đông đảo quý phụ huynh cũng như các cô giáo ở các trường bạn đến tham quan. Đó là niềm vui và là nguồn động viên lớn đối với những nổ lực của giáo viên ở trường. 
       Tiếp đó, ngày 5/11/2016 Ban giám hiệu tiến hành chấm thi đua trang trí phòng lớp và góc thiên nhiên. Nội dung này hằng năm đều được giáo viên rất quan tâm chú ý, vì đây là môi trường tạo cho trẻ niềm vui mỗi ngày đến lớp. Tỉ mỉ, trau chuốt trong từng hình ảnh, lựa chọn nội dung hấp dẫn, cách đặt tên các góc trang trí ngộ nghĩnh bám sát với nội dung trọng tâm năm học, các lớp học thực sự trở nên sinh động, hấp dẫn với những sắc màu rực rỡ. Các cháu đều rất thích thú với những hình ảnh của lớp mình và càng thể hiện tư duy tích cực trong khám phá, tìm hiểu....
        Và đặc biệt, ngày 10/11/2016 vừa qua trường đã tổ chức thi giáo viên dạy giỏi cấp trường với tinh thần tập trung và quyết tâm cao, 12 giáo viên dự thi đều đạt kết quả tốt trong các tiết thao giảng. Dự kiến hội thi sẽ kết thúc vào ngày 16/11/2016. Hy vọng rằng, với những nổ lực và tinh thần học hỏi của giáo viên, hội thi sẽ đạt kết quả cao tạo tiền đề cho hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Huyện sắp tới gặt hái nhiều thành công.
       Trong số chuỗi hoạt động chào mừng ngày 20/11 là hoạt động vệ sinh môi trường, trồng rau trồng hoa cũng được nhà trường cũng như đoàn thanh niên chú trọng, các giáo viên tranh thủ sau giờ trả trẻ để tổ chức một sô buổi lao động vườn rau với tinh thần tích cực, phấn khởi.
     Ngày 18 tháng 11 tại UBND xã Liên Minh, Cô và trò của Trường cũng đã tham gia lễ Mít Tinh và hội diễn văn nghệ, chào mừng 34 năm ngày nhà giáo Việt Nam với nhiều tiết mục đặc sắc.  Nhân ngày 20/11, xin gửi tặng các thầy cô giáo - những người lái đò thầm lặng những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn có nhiều niềm vui và hạnh phúc với công việc trồng người.
Sau đây là một số hình ảnh được ghi lại:



















































 

 

 

 


Tác giả bài viết: Ban biên tập Website

Nguồn tin: mn liên minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây