Trường Mầm non Liên Minh - Đức Thọ - Hà Tĩnh

http://mnlienminh.pgdductho.edu.vn


Khám sức khỏe định kì cho trẻ

Chăm sóc sức khỏe cho trẻ là một trong những mặt luôn được chú trọng song song với việc giáo dục trẻ tại trường Mầm non Liên Minh trong những năm vừa qua.
Chiều ngày 22/10/2015 vừa qua, Trường Mầm non Liên Minh đã phối hợp với Trạm  y tế xã tiến hành kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các bé ở tất cả các khối lớp của trường với các nội dung: Cân nặng, chiều cao, khám tai, mắt, mũi, họng, kiểm tra tim và một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, da liễu ...

 

Kết quả kiểm tra sức khoẻ của trẻ sẽ được các y bác sỹ, cán bộ y tế nhà trường cùng giáo viên phụ trách lớp ghi chép cụ thể trong sổ theo dõi sức khỏe và thông báo đến phụ huynh để quý phụ huynh có thể theo dõi tình hình sức khỏe của các cháu.

Việc theo dõi sức khỏe cho trẻ một cách định kì và thường xuyên giúp sớm phát hiện những dấu hiệu mắc bệnh của trẻ cũng như thể trạng của từng trẻ, từ đó bác sĩ sẽ tư vấn cho giáo viên và phụ huynh cách chăm sóc sức khỏe cho từng bé.

Kết quả của đợt kiểm tra cho thấy hầu hết các bé đều có sức khỏe tốt, không hề bị ảnh hưởng bởi các dịch bệnh theo mùa, 100% các bé tăng cân. Đó cũng là niềm vui và hạnh phúc của nhà Trường cũng như của gia đình.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi khám sức khỏe:















 

 


Tác giả bài viết: Quỳnh Berry

Nguồn tin: mn liên minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây