Trường Mầm non Liên Minh - Đức Thọ - Hà Tĩnh

http://mnlienminh.pgdductho.edu.vn


Hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCSHCM (26/3/1931 – 26/3/2016)

Trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng 85 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2016, được sự đồng ý của Ban Giám Hiệu nhà trường, ngày 25/3/2016 Chi đoàn trường mầm non Liên Minh đã tổ chức chuỗi hoạt động: Lao động, trồng hoa, trồng rau, thắp hương tại đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ – hưởng ứng Tháng thanh niên, chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, và tiến tới chào mừng đại hội Đảng các cấp.
Tham gia vào các hoạt động chào mừng là toàn thể đoàn viên trong chi đoàn trường mầm non Liên Minh. Các đoàn viên đều là những người nhiệt tình, năng nổ trong mọi hoạt động. Từ đầu năm học, các thành viên trong chi đoàn đã tích cực đi xin lopps xe máy, xe ô tô để hoàn thanh công trình khu vui chơi vận động của trường, thường xuyên lao động phong quang vườn trường, Đồng thời cũng kỳ vọng Ban Chấp hành cùng với tập thể Chi đoàn sẽ phát huy hơn nữa sức trẻ, lòng nhiệt huyết của mình để xây dựng Chi đoàn ngày càng vững mạnh, đoàn kết với những đoàn viên thanh niên có lý tưởng, khát vọng, sống vì cộng đồng.

Các hoạt động diễn ra sôi nổi, chi đoàn được giao nhiệm vụ trồng vườn rau, vườn hoa trong khuôn viên trường. Các đoàn viên đã rất khẩn trương bắt tay vào công việc, hy vọng sẽ góp phần làm cho khuôn viên của nhà trường có 1 góc vườn xanh-sạch-đẹp, đồng thời cung cấp 1 ít rau xanh cho các cháu. Đặc biệt, buổi chiều chi đoàn đã đến thắp hương tại nhà tưởng niệm liệt sĩ xã Liên Minh, nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì tổ quốc. 
Sau đây là một số hình ảnh hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCSHCM 26/3/2016:































Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: mn liên minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây