Trường Mầm non Liên Minh - Đức Thọ - Hà Tĩnh

http://mnlienminh.pgdductho.edu.vn


Hang đá thật là đẹp

Lễ Giáng sinh, còn được gọi là lễ Thiên Chúa giáng sinh, Noel hay Christmas là một ngày lễ quốc tế kỷ niệm ngày Chúa Giê-su sinh ra đời. Hòa chung không khí của ngày lễ này, trường mầm non Liên Minh không nhứng đưa ngày lễ nào chương trình học mà còn tổ chức cho trẻ tham quan dã ngoại để trẻ giúp trẻ tiếp xúc và cảm nhận, giúp trẻ hiểu thêm về ý nghĩa của ngày lễ này.
Tháng 12 là dịp để mỗi người dân trên khắp thế giới hòa mình vào không khí ấm áp của ngày lễ Giáng sinh bên bạn bè và người thân. 

Giáng sinh du nhập vào Việt Nam và được đông đảo mọi người hưởng ứng rất nhiệt tình. Dù không phải là ngày nghỉ chính thức nhưng Giáng sinh dần dần được coi như một ngày lễ chung, thường được tổ chức vào tối 24 và kéo sang ngày 25 tháng 12.

Trong những ngày này, cây thông Noel được trang trí ở nhiều nơi, có thể là cây nhân tạo làm bằng nhựa, hoặc cây thật thường là thông ba lá hoặc thông đuôi ngựa, trong khi ở các nước phương tây dùng đa dạng các loài thông, vân sam, lãnh sam. Trên cây, người ta thường treo các đồ trang trí nhiều loại nhưng thường có những cặp chuông, dây giả tuyết, những chiếc ủng, các gói quà tượng trưng và đèn trang trí xuất hiện khắp mọi tơLễ Giáng sinh là một dịp sinh hoạt văn hóa cộng đồng nhộn nhịp. Vì thế, việc tổ chức cho trẻ được tham quan dã ngoại luôn được nhà trường quan tâm. Chuyến đi kết thúc với không khí vui vẻ, hào hứng, để lại cho các bé rất nhiều ấn tượng.
Sau đây là một số hình ảnh của buôỉ tham quan:





















Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: mn liên minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây