Trường Mầm non Liên Minh - Đức Thọ - Hà Tĩnh

http://mnlienminh.pgdductho.edu.vn


Công tác khẩn trương phòng chống bão số 10

Cơn bão số 10 (tên quốc tế DOKSURI) là cơn bão rất mạnh, mạnh nhất trong nhiều năm qua, tốc độ di chuyển nhanh, phạm vi ảnh hưởng rộng, Theo dự báo của Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương thì bão số 10 sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực Hà Tĩnh, gây ra gió mạnh, mưa lớn, tập trung trên diện rộng.
Thực hiện Công điện khẩn số 1750/CĐ-UBND, ngày 13/9/2017 của UBND huyện Đức Thọ về việc chủ động ứng phó với bão số 10, Công văn số 242 của Phòng Giáo dục và Đào tạo, chiều hôm nay ngày 14/09, nhà trường đã tiến hành các nội dung sau:.
1. Thực hiện ngay các biện pháp đảm bảo an toàn cơ sở vật chất trường học: Cắt tỉa cành cây, chằng chống mái nhà cấp 4, cửa các phòng học, cất đặt máy vi tính và các CSVC khác, thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn tính mạng học sinh, giáo viên, tài sản nhà trường.
2. Theo dõi chặt chẽ diễn biến của bão số 10 để cảnh báo và thông  báo kịp thời đến cán bộ, giáo viên, phụ huynh học sinh; chủ động liên lạc với lãnh đạo địa phương  khi có tình huống khẩn cấp, đồng thời thông báo trên đài truyền thanh xã để phụ huynh biết nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn cho học sinh, giáo viên. Ngày 15/09 cho học sinh toàn trường nghỉ học để đảm bảo an toàn cho trẻ.
3. Tạm dừng các cuộc họp, hội nghị khi thời tiết nguy hiểm; phân lịch trực PCTT & TKCN 24/24h cho các giáo viên từ 15h ngày 14/9/2017 đồng thời tăng cường công tác bảo vệ trường không để mất mát tài sản.
4. Sau khi bão tan, kịp thời báo cáo bằng văn bản tình hình thiệt hại do cơn bão gây ra về phòng GD&ĐT.
Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại trong chiều 14/09:

 






















Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: Nhà trường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây