Trường Mầm non Liên Minh - Đức Thọ - Hà Tĩnh

http://mnlienminh.pgdductho.edu.vn


Công tác chuẩn bị cho ngày khai giảng năm học 2017- 2018

Cuối cùng ngày khai giảng năm học mới 2017-2018 đã cận kề, cô và trò trường mầm non Liên Minh đang trong không khí khẩn trương, chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới. Năm học mới đang tới gần. Không khí nô nức, nhộn nhịp đang tràn ngập khắp nơi đây. Toàn bộ Ban giám hiệu, giáo viên và học sinh đều đang hăng say hoàn thành các công việc của mình. Tất cả đều cố gắng tập luyện, sửa soạn, sắp xếp, trang trí ngôi trường muôn màu muôn vẻ. Nhìn ở mọi góc độ, trường mầm non Liên Minh như một bức tranh toàn cảnh với đầy đủ màu sắc.
Các lớp học được trang trí theo sự sáng tạo riêng. Vô vàn các hoạt động được tổ chức trong các giờ học. Những hoạt động “Học mà chơi, chơi mà học” không chỉ khơi dậy tư duy sáng tạo của các bé, mà nó như một hình thức để trang trí lớp học. Chính vì thế, các bé rất hứng thú với những hoạt động sáng tạo đó thật ý nghĩa và bổ ích. 
  Bên cạnh đó, các phòng học cũng được các cô giáo trang trí, sẵn sàng chào đón các “tân học sinh” mới. Với phong cách độc đáo, phù hợp với đặc trưng của từng lớp học – rất ngộ nghĩnh, đáng yêu. Không chỉ có trong lớp được trang trí mà còn cả môi trường bên ngoài cũng được dọn dẹp gọn gàng, trang trí đẹp mắt và  hấp dẫn...
  Phong trào văn nghệ cũng được đẩy mạnh nhằm đem lại không khí vui tươi, phấn khởi cho buổi lễ khai giảng, những tiết mục đặc sắc đã được cô và trò lên “kịch bản”. Các bạn nhỏ sẽ được thể hiện những bài hát, những điệu múa… mà mình yêu thích. Các tiết mục được đầu tư công phu về nội dung và hình thức hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn, thú vị trong lễ khai giảng.
Những tiết mục văn nghệ được các bé luyện tập say sưa - là những món quà ý nghĩa dành tặng tất cả mọi người trong lễ khai giảng năm học mới.
   Lễ khai giảng năm học 2016- 2017 của trường mầm non Liên Minh sẽ được tổ chức vào ngày 05 tháng 09 năm 2017 trong sự chờ đón của tất cả mọi người. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo của cô và trò nhà trường sẽ đem lại một ngày khai giảng thật ý nghĩa, ấn tượng. Hứa hẹn một năm học mới thành công rực rỡ.
Một số hình ảnh được ghi lại:
















 

Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: Nhà trường

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây