Trường Mầm non Liên Minh - Đức Thọ - Hà Tĩnh

http://mnlienminh.pgdductho.edu.vn


Chúc mừng sinh nhật cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn trường

Tổ chức sinh nhật cho các cán bộ giáo viên tháng 5

Tổ chức sinh nhật cho các cán bộ giáo viên tháng 5

Nhằm mang lại một môi trường thân thiện, gần gũi với không khí vui vẻ, gắn kết giữa các thành viên trong “đại gia đình” mầm non Liên Minh. Trong năm học vừa qua, Trường mầm non Liên Minh đã tổ chức sinh nhật dành cho cán bộ, giáo viên, nhân viên theo định kỳ hàng tháng.
Tổ chức sinh nhật là dịp để nhà trường bày tỏ những tình cảm và sự quan tâm đến các cô đang hoạt động tại trường, là dịp để các chị em thể hiện tình thân, giúp đỡ lẫn nhau. 
Chỉ với những bó hoa và một món quà nhỏ nhưng chứa đầy ý nghĩa đã được trao tặng như lời tri ân ngọt ngào của tình đồng nghiệp, tình chị em. Những lời chúc sinh nhật chân thành, ấm áp đã được gửi gắm qua từng ca khúc trữ tình, sâu lắng. Ban giám hiệu nhà trường cùng tất cả các cô cũng cảm nhận rõ hạnh phúc đang có được.

 

Chỉ một chiếc bánh sinh nhật nhưng niềm vui đã bừng sáng trên từng gương mặt và mọi người luôn tự nhủ cần cố gắng hơn nữa để mỗi tháng có một buổi sinh nhật như thế này nhằm tạo cảm giác ấm áp, thân yêu như đây chính là “gia đình thứ hai” – một mái nhà chung  – nơi lưu lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.








Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: mn liên minh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây