Nhà trường tổ chức khám sức khỏe lần 2 cho trẻ

Thứ hai - 01/05/2017 16:35

Bác sỹ Trần Văn Hừng khám cho bé

Bác sỹ Trần Văn Hừng khám cho bé
Thực hiện kế hoạch năm học 2016 - 2017 và nhiệm vụ trọng tâm tháng 03. Ngày 15 tháng 03 năm 2017, trường MN Liên Minh kết hợp cùng cán bộ y tế xã tổ chức cân, đo và khám sức khỏe định kỳ lần 2 cho trẻ trong toàn trường.
  Khám sức khỏe được tổ chức định kỳ nhằm đảm bảo cho trẻ có một sức khỏe tốt, cơ thể phát triển toàn diện và nhằm đánh giá tổng quát tình hình sức khỏe của trẻ, phát hiện sớm những bệnh lý trẻ mắc phải để phối hợp với phụ huynh phòng chống và chữa trị cho trẻ kịp thời.            
          100% trẻ trong toàn trường được cân, đo và được khám các bệnh như  hô hấp, tai mũi họng, răng miệng.
           Các y, bác sĩ đã phổ biến và hướng dẫn các cháu cách giữ gìn vệ sinh cá nhân để phòng chống sâu răng, các bệnh về đường hô hấp và một số bệnh thường gặp ở trẻ. Bên cạnh đó, giáo viên trong trường còn được các bác sĩ trang bị thêm một số kiến thức phát hiện sớm những dấu hiệu của bệnh  tay chân miệng, bệnh đau mắt đỏ…cách xử lý khi trẻ bị mắc bệnh, hướng dẫn cách trẻ vệ sinh thân thể để phòng tránh bệnh viêm đường hô hấp, bệnh răng miệng, đau mắt đỏ...Qua đó nhà trường có biện pháp phối kết hợp với gia đình trong việc chăm sóc nuôi dưỡng, phòng bệnh cho trẻ, nhằm giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng, các bệnh dịch theo mùa.
          Thực hiện việc khám sức khỏe định kỳ cho trẻ là hết sức thiết thực và ý nghĩa, thông qua việc làm này đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho giáo viên, nhân viên và phụ huynh về ý thức phòng chống một số bệnh thường gặp ở lứa tuổi mầm non và cũng qua hoạt động này giúp cho CB,GV,NV nhà trường làm tốt công tác nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ tại trường.
             Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại trong ngày khám:











Tác giả bài viết: Ban biên tập Website

Nguồn tin: Nhà trường

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Các tin khác

XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay3,085
  • Tháng hiện tại44,621
  • Tổng lượt truy cập2,678,606
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây