Chương trình Bé vui hội xuân năm học 2017-2018

Thứ sáu - 23/02/2018 12:51

Chương trình Bé vui hội xuân năm học 2017-2018

Trong không khí vui tươi ấm áp của những ngày đầu năm mới. Đặc biệt để thông qua các hoạt động, giúp các bé hiểu được ý nghĩa của ngày Tết cổ truyền dân tộc, thể hiện được cảm xúc và khả năng giao tiếp khi tham gia vào các trò chơi. Ngày 09/02/2018, trong không khí náo nức những ngày giáp Tết, Trường Mầm non Liên Minh đã tưng bừng tổ chức chương trình "Bé vui hội xuân" với chủ đề "Xuân Yêu thương - Tết chia sẻ" với sự tham gia hoạt động tích cực của cô, các bậc phụ huynh và các bé trong nhà trường
   Tham gia ngày hội, các bé có dịp được vui chơi thỏa thích các trò chơi dân gian và còn được xem các bạn biểu diễn các tiết mục văn nghệ dễ thương đáng yêu. ..., bên canh đó nhà trường đã tổ chức trao quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết, đây thật sự là một ngày hội vui và có ý nghĩa.
   Hội xuân diễn ra thành công rực rỡ để lại ấn tượng sâu sắc cho
các bậc phụ huynh, cô và trẻ trong nhà trường.
 
Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ, biểu diễn thời trang với phần thể hiện vui tươi, hồn nhiên và đáng yêu của các bé lớp Nhà trẻ, 3 tuổi, 4 tuổi và 5 tuổi. Các bậc phụ huynh cảm thấy thật tuyệt vời vì Bé đã tự tin hơn, khám phá được khả năng của chính mình.

Tiếp theo đó, các Bé vô cùng hào hứng tham gia các trò chơi dân gian thu hút rất nhiều bé chơi . Tiếp đến là phần trao quà cho các bé có hoàn cảnh khó khăn. Trường Mầm non Liên Minh kính mời Quý Phụ huynh xem lại những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của các Bé  nhé!


Tiết mục hát "Sắp đên tết rồi" của các bé Nhóm trẻ 24-36 tháng














 

Tác giả bài viết: Ban biên tập website

Nguồn tin: Nhà trường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Các tin khác

XEM NHIỀU NHẤT
HỖ TRỢ QUẢN TRỊ WEB
LIÊN KẾT WEBSITE
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập11
  • Hôm nay3,226
  • Tháng hiện tại41,429
  • Tổng lượt truy cập2,675,414
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây